HOT NEWS :

กด LIKE เพื่อติดตามเว็บอัพเดท

Home » , » รวมข่าว ประจำวันที่ 19/08/2556

รวมข่าว ประจำวันที่ 19/08/2556

Written By ii on วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556 | 12:28






กรณี ปอท.ลุยคุม LINE


ข่าวจากไทยรัฐ

ปรอทปนเปื้อนก่อปัญหาเสม็ด

นักเที่ยวยังผวา‘ผู้ประกอบการ’ให้เร่งแก้ด่วน!

รมว.การท่องเที่ยวฯ นำสื่อมวลชนลุยฟื้นฟูภาพลักษณ์เกาะเสม็ด พิสูจน์อ่าวพร้าวสะอาดสดใสแล้วยืนยันอาหารทะเลปลอดภัยกินได้ ชี้ต้องตั้งกองทุนเยียวยาผู้ประกอบการและผู้ได้รับผลกระทบให้ทั่วถึง เผยเตรียมแผนโรดโชว์ต่างประเทศเพื่อให้นักท่องเที่ยวทั่วโลกเข้าใจสถานการณ์ ขณะที่ชาวบ้านโวยกรมควบคุมมลพิษ ออกข่าวสารปรอทปนเปื้อนเกินค่ามาตรฐานทำลายเศรษฐกิจชาวระยองพังยับ

หลายฝ่ายยังคงเดินหน้าแก้ภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวให้เกาะเสม็ด จ.ระยอง...

เรือนจำคุมเข้มบอล
ผู้ต้องหาฆ่าเอกยุทธดูแลความปลอดภัยเรียกดู-ประวัติเยี่ยม

ส่อบานปลาย เตรียมฟ้องร้องกันระหว่าง “นพดล ปัทมะ” กับทีมทนาย “สุวัตร” หลังเปิดประเด็นเรื่อง “ไอ้บอล” มืออุ้มฆ่านายเอกยุทธ พลิกลิ้นแฉมีผู้บงการจ้างให้ลงมือในราคา 3 ล้านบาท ด้านอธิบดีกรมราชทัณฑ์สั่งเรือนจำดูแลความปลอดภัยผู้ต้องหาในคดีนี้ทั้งหมด กันเหตุร้ายไม่คาดฝัน ด้านตำรวจเตรียมพร้อมรอคำสั่งหากอัยการสั่งสอบเพิ่มในบางประเด็น

กรณีการตายของนายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจการเงินชื่อดัง ที่ถูกนายสันติภาพ หรือบอล เพ็งด้วง...

จากอียิปต์ไปดูไบถึงไทยวันนี้หนีภัยการจลาจล
มีทั้งการบินไทย-เหมาลำซี-130ของทอ.เจอปัญหา!ต้องเจรจาบินผ่านโอมาน

กระทรวงการต่างประเทศไทยเร่งมืออพยพคนไทยในอียิปต์กลับบ้านแล้ว แบ่งเป็น 3 กลุ่ม โดยให้การบินไทยส่งเครื่องบินโบอิ้ง 747 ไปรอรับกลุ่มแรกก่อนที่ดูไบ หลังเครื่องบินซี-130 ของกองทัพอากาศ ติดปัญหาการขออนุญาตบินผ่านน่านฟ้าบางประเทศ ขณะเดียวกัน “ปลัดสีหศักดิ์” ยันเกาะติดสถานการณ์ในอียิปต์ตลอดเวลา มั่นใจรับมือได้ ยังไม่ถึงขั้นต้องปิดสถานทูตไทยหรือเรียกเจ้าหน้าที่กลับทั้งหมด ส่วนในอิียิปต์ส่อเค้ารุนแรงอีก หลังกลุ่มภราดรภาพมุส...

จับลอตใหญ่ 'ม้ง' ขนยาบ้า
เพรียวพันธ์-สมยศนำลุย

เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ จมูกไว นำทีม ปส. บช.ภ.5 รวบชาวม้ง 4 คน ขณะซุกยาบ้า 9.4 แสนเม็ด ไว้ในหลังคารถกระบะที่ดัดแปลงแล้ว 2 คัน คาด่านตรวจใน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ก่อนนำมาแถลงจับกุมที่ ตร.พร้อมคดีจับยาเสพติดอีก 2 คดี คดีแรกเป็นฝีมือ ปส.จับผู้ต้องหาชาวม้ง ขณะขับรถมารับพัสดุภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็กอ่อน แต่ภายในยัดยานรกอื้อซ่า 1,210,000 เม็ด ที่นิ่มซีเส็ง พุทธมณฑลสาย 5 คดีที่ 2 เป็นฝีมือ สตม.จับ 2 หนุ่มสาวชาวเขา แอบมาเปิดห้องที่เมืองทองไว้เป็นที่พักยา ยึดยาบ้าได้อีก 4...

รวบ4เขมรโหดทุบน้อง'ภาวนา'โคม่า-ฉุนถูกด่า
ตำรวจปากน้ำรวบ 4 ลูกจ้างแก๊งเขมรโหดรุมทำร้ายน้องชาย “ภาวนา ชนะจิต” อดีตดาราที่ล่วง ลับอาการโคม่า อ้างผู้เสียหายที่มาเช่าพื้นที่เปิดร้านกาแฟสดต่อจากนายจ้างที่เคยเปิดร้านอาหารอีสาน แต่ยังย้ายต้นไม้ออกไปไม่หมด พอไปยกกลับถูกผู้เสียหายขัดขวาง แถมด่าทอเสียๆหายๆ เลยยกพวกลุยล้างแค้นใช้ไม้และเก้าอี้ฟาดสลบเหมือด ผ่านมาเกือบ 3 เดือนยังนอนรักษาตัวอยู่ในห้องฉุกเฉิน ผู้การฯสั่งสอบหาปมคดีมรดกอดีตดาราสาวเจ้าของฉายา “ไข่มุกแห่งเอเชีย” ที่มีการฟ้องร้องกันอยู่ หากพบโยงใยพร้อมเดินหน้าขยายผลทันที

ชนย่างสด1ศพ
รถพ่วง18ล้อขนเหล็กเสย22ล้อบรรทุกปูน

รถบรรทุกปูนซีเมนต์จอดพักริมถนนแถวเขาย้อย จ.เพชรบุรี จู่ๆถูก รถพ่วง 18 ล้อ ขนเหล็กเส้น ซิ่งเสยท้ายไฟลุกท่วมทั้ง 2 คัน โชเฟอร์รถพ่วงโดนอัดก๊อบปี้ขาติดกับซากรถหนีไม่ทัน เจอไฟคลอกย่างสดดับสยองคากองเพลิง ตำรวจคาดคนขับรถพ่วงมรณะหลับใน แถมคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายยังติดตั้งแก๊สเอ็นจีวีเป็นเชื้อเพลิง กลายเป็นตัวโหมไฟให้รุนแรง

อุบัติเหตุรถพ่วงและรถบรรทุกชนท้ายกันจนทำให้เกิดเพลิงไหม้มีผู้เสียชีวิตรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 18 ส.ค. พ.ต...


ข่าวจาก












หลุด! ส.ส.ผู้ทรงเกียรติ เปิดไอแพดเล่นเกม “แคนดี้ ครัช“ ขณะประชุมสภาฯ
ขณะนี้ในโลกสังคมออนไลน์ ได้มีการแชร์และส่งต่อภาพของ ส.ส. ชายท่านหนึ่ง ซึ่งกำลังนั่งเล่นเกมส์ "แคนดี้ ครัช" ในไอแพด ระหว่างการประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2557 โดยภาพดังกล่าวมีการนำไปแชร์ต่อผ่านสังคมออนไลน์ โดยเฉพาะเฟซบุ๊กอย่างรวดเร็ว ซึ่งไม่ทราบว่า ส.ส. คนดังกล่าวที่กำลังเล่นเกมส์อยู่ในระหว่างการประชุมนั้นเป็นใคร สังกัดพรรคใด

อย่างไรก็ตาม ภายหลังภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ได้มีผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตเข้ามาชมพร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของ ส.ส. คนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก
ภาพจากเฟซบุ๊ก : Sunti Tiger




(คลิกที่ภาพเพื่อดูคลิป)
ชาวเน็ตเตือนภัย! โรคจิตทำเป็นหลับ แอบหอมแก้มสาวบนรถตู้จากมหาชัย เผยมีเหยื่อแล้ว 2 ราย
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 ส.ค.) ในเว็บไซต์ยูทูป ได้มีผู้ใช้ชื่อว่า BlurayDiscSale เข้ามาโพสต์คลิปวิดิโอ "โรคจิตหอมแก้มบนรถตู้" โดยเป็นเหตุการณ์ชายคนหนึ่งทำท่ามองว่ามีใครสังเกตอยู่หรือไม่ เมื่อได้จังหวะที่คิดว่าไม่มีใครมองอยู่ ก็ทำทีเป็นนอนหลับ ก่อนจะหอมแก้มหญิงสาวที่หลับสนิทอยู่ด้านข้าง โดยผู้โพสต์คลิปยังโพสต์ข้อความระบุว่า
"ขอเตือนภัยผู้หญิงหลายๆ คนที่กำลังนั่งรถตู้ เหตุเกิด ณ บนรถตู้ครับซึ่งมีอยู่ว่า ผมได้ขึ้นรถตู้จากมหาชัยเพื่อมาลงรังสิตได้มีพวกโรคจิต เป็นชายคนหนึ่งซึ่งมองหาสาวและเข้าไปนั่งใกล้พอสาวหลับ ไอ้โรคจิตคนนี้มันจะแกล้งหลับและแอบห้อมแก้มท่าน ผมสังเกตพฤติกรรมแล้ว 2 คนนี้ไม่ใช่แฟนกันนะครับ กรุณามองให้ดีจะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่โรคจิตนั้น มองดูคนอื่นว่ามองดูตัวเองอยู่ไหมก่อนจะจัดการเหยื่อ ผมไม่สามารถช่วยอะไรเธอได้ เพราะผมไม่แน่ใจว่า เขามีอาวุธหรือไม่ เพราะผู้หญิงบนรถตู้โดนมาแล้ว 2 คนครับ ผมจึงฝากเตือนอีกใครหลาย ๆ คนที่อาจจะเป็นเหยื่อของพวกโรคจิต"
ขอขอบคุณข้อมูลจากคลิปวิดิโอ คุณBlurayDiscSale


ตร.รู้ชื่อสาวเปลือยถูกเผาถ.กาญจนาภิเษกแล้ว
คืบ ฆ่าโหดเปลือยสาวผมแดง รู้ชื่อคนตายแล้ว แต่ยังมืดมน ไม่รู้ใครฆ่า และตายเพราะอะไร ตร. เร่งสอบสวนต่อ

พ.ต.ท.สมศักดิ์ พลพันขาง พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.พระอินทร์ราชา จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า กรณีศพหญิงสาวเปลือยกาย��กเผาบริเวณริมถนนสายกาญจนาภิเษกหมายเลข 9 วงแหวนตะวันตก หลักกิโลเมตรที่ 80-81 ม.12 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวานนี้นั้น ล่าสุด ทราบชื่อผู้ตายแล้วคือ น.ส.กรรกนิตษฐ์ สุนทรัตตา อายุ 42 ปี อยู่ย่านหลักสี่ กทม.
โดยสาเหตุการเสียชีวิตนั้น ยังไม่ทราบแน่ชัด ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์จาก พฐ. ก่อน ส่วนปมการฆ่านั้น ยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวนของตำรวจ ซึ่งต้องใช้เวลาอีกระยะหนึ่ง แต่เมื่อทราบชื่อผู้ตายแล้วการสางคดีก็ง่ายขึ้น


นิคมลั่นถกแก้รธน.พรุ่งนี้แค่ที่มาส.ว.
ประธานวุฒิสภา ลั่น ถกร่วมรัฐสภาพิจารณาแก้รัฐธรรมนูญพรุ่งนี้ ที่มา ส.ว. ยัน ไม่สอดแทรกฉบับอื่น ย้ำ 2 วันเสร็จ

นายนิคม ไวยรัชพานิช ประธานวุฒิสภา กล่าวว่า การประชุมร่วมรัฐสภาในวันพรุ่งนี้ จะพิจารณาร่างรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทยแก้ไขเพิ่มเติม  มาตรา 111 มาตรา 112 มาตรา 115 มาตรา 116 วรรค 2  มาตรา 117  มาตรา 118 มาตรา 120  และ มาตรา 241 วรรค 1 และยกเลิก มาตรา 113 มาตรา 114  ซึ่งเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับที่มาของวุฒิสภา เพียงฉบับเดียวเท่านั้น ไม่มีการสอดแทรกฉบับอื่นเข้ามาพิจารณา ทั้งนี้เชื่อว่า จะไม่มีความวุ่นวายเกิดขึ้น และจะพิจารณาเสร็จภายใน 2 วัน  โดยขอให้สมาชิกรัฐสภาอภิปรายอยู่ในกรอบไม่นอกประเด็น


ศรรามลั่นโสดโอดไม่มีเวลาครอบครัวไม่เร่ง
'หนุ่ม - ศรราม เทพพิทักษ์' ลั่นยังโสด โอดมีเวลา ครอบครัวไม่เร่ง แจงหายหน้า ถ่ายละคร

เพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันมีลูกกันเป็นแถว ๆ แต่ดูเหมือนว่า "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" จะยังไร้แวว ซึ่งในงานเปิดวิกบิ๊ก 3 เจ้าตัวได้อัพเดทถึงเรื่องหัวใจให้ฟังว่า
"หัวใจตอนนี้ยังว่าง โสด มีแต่งานครับ ตอนนี้ถ่ายละคร 2 เรื่อง ทำงานหนักมาก ไม่มีเวลา เพราะยังทำเบื้องหลังทำรายการอีกหลายรายการ เรื่องความรัก เดี๋ยวถ้าใช่คงมีมาเอง ผมใช้ชีวิตปกติ ไม่ใช้ชีวิตแตกต่างคนอื่น เจอผู้หญิงถูกใจก็ชอบ เพียงแต่มันยังไม่คลิก ตอนนี้หลานเต็มไปหมดละ ถามว่าเหงาไหมก็ไม่นะ ผมใช้เวลาทุกอย่างคุ้มค่ามาก ตอนนี้ ถ้าถามว่าจะแต่งงานเมื่อไร คงต้องหาคนที่รู้ใจก่อนครับ ไว้ถ้าเจอแล้วจะรีบมาบอก ส่วนที่หลายคนถามว่าหายไปไหน จริง ๆ ไม่ได้หายไปไหน เพราะผมถ่ายละครตลอด อาจจะดูหายไป เพราะไปทุ่มเทกับการทำงานมากกว่า นาน ๆ จะออกมาที ขอบคุณแฟน ๆ ที่คิดถึงครับ"



จ่ามีถล่มฟิลิปปินส์-เมืองหลวงน้ำท่วมหนัก
พายุจ่ามี เล่นงานฟิลิปปินส์ หนักในกรุงมะนิลา เมืองหลวงของประเทศ ตายแล้ว 2 สถานทูตอังกฤษ แจ้งปิดเพราะได้รับผลกระทบหนัก

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า อิทธิพลของพายุ "จ่ามี" ทำให้ฝนที่ตกหนักต่อเนื่อง ในกรุงมะนิลา ส่งผลให้การจราจรเป็นอัมพาต จากน้ำที่ท่วมฉับพลัน ต้องอพยพประชาชนหลายพันคน ไปยังศูนย์พักพิงเป็นการชั่วคราว
สำนักงานอุตุนิยมวิทยาฟิลิปปินส์พยากรณ์ ระบุว่า พายุ "จ่ามี" จะยังคงแผ่อิทธิพลปกคลุมเกาะลูซอน ซึ่งอยู่ทางตอนเหนือ ต่อไปอีก 2-3 วัน เคลื่อนที่ด้วยความเร็วลม 120 กิโลเมตร/ชั่วโมง ซึ่งจะทำให้เกิดฝนตกหนัก ปริมาณน้ำฝนมากถึง 30 มิลลิเมตรต่อชั่วโมง และมีลมแรง โดยคาดว่า จะเคลื่อนที่ออกจากฟิลิปปินส์ และมุ่งหน้าไปยัง เกาะโอกินาวา ทางตอนใต้ของญี่ปุ่น ต่อไป
ทั้งนี้ รายงานระบุว่า จากภาวะน้ำท่วมและดินถล่ม ปิดเส้นทางคมนาคมเข้า-ออกเมืองหลายสาย โรงเรียน และสถานที่ราชการทุกแห่ง ในกรุงมะนิลา ต้องหยุดทำการชั่วคราว เพื่อแปรสภาพเป็นที่พักพิงให้แก่ประชาชน ซึ่งล่าสุด มีรายงาน ผู้เสียชีวิตแล้ว 2 ราย และสูญหายอีกจำนวนหนึ่ง
นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า สถานทูตอังกฤษ ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมครั้งนี้ จนต้องประกาศปิดทำการชั่วคราว พร้อมกับแจ้งพลเรือนชาวอังกฤษว่า หากได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม หรือต้องการความช่วยเหลือ ให้ติดต่อทางอีเมล์ หรือโทรศัพท์ เท่านั้น



พรีเมียร์ลีกมาแว้ว
พรีเมียร์ลีกมาแว้ว
ในที่สุดหลังจากที่หง่าวกันมาพักใหญ่ บรรยากาศเดิมๆ ที่คุ้นเคย สำหรับ คอลูกหนัง ก็ได้กลับมาแล้ว หลังจากศึกพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2013-14 ได้เปิดฉากขึ้น

อันที่จริง ลีกหลักๆ อย่างบุนเดสลีกา และลีก เอิง นั้นได้เปิดฉากก่อนหน้าศึกพรีเมียร์ลีก ไปแล้ว
แต่เชื่อว่าความรู้สึกของหลายคนมันยังไม่ใช่ ก็เพราะว่าลีกเมืองผู้ดีนั้นค่อนข้างจะผูกพันกับคนไทยมากกว่าลีกอื่น ๆ

ที่สำคัญ ศึกฟุตบอลลีกในปีนี้ยังมีหลายประเด็นให้น่าสนใจ ชนิดที่ว่าต้องจับตามองกันอย่างต่อเนื่อง เพราะหลายสิ่งไม่เคยมีมาก่อน




เดวิด มอยส์ ทำทีมประเดิมเก็บ 3 คะแนนพร้อมนำเป็นจ่าฝูงถือเป็นการรับไม้ผลัดที่ดีต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์

  อย่างแรกเลยก็คือ นี่จะเป็นครั้งแรกในรอบ 21 ปีของพรีเมียร์ ลีก ที่เก้าอี้กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มีชายที่ชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นั่งสั่งการที่ข้างสนาม หลังจากที่บรมกุนซือชาวสกอตต์ ได้ประกาศรีไทร์ไปในบรรยากาศที่สุดซึ้งเมื่อปลายซีซั่นก่อน

มาในปีนี้ สิ่งที่หลายคนกำลังจับตาดูก็คือ เดวิด มอยส์ คนที่เข้ามาแทน เซอร์ อเล็กซ์ ว่าจะทำผลงานได้ดีขนาดไหน เพราะคงไม่ใช่คำพูดที่เกินไปเลย ถ้าจะบอกว่าตอนนี้ มอยส์ ต้องทำงานที่เรียกได้ว่ากดดันที่สุดในโลกไปแล้ว





การกลับมาของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในคราวที่ไม่มีเซอร์อเล็กซ์ แบบนี้พรีเมียร์ลีกจะสนุกหรือไม่ต้องรอดู


 ส่วนทางฝั่งของทีมคู่แข่งแย่งแชมป์ อย่าง ก็ได้รับการจับตามองเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกลับมาคืนสู่พรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่  ยอดกุนซือจอมอหังการชาวโปรตุเกส

ซึ่งเชื่อเหลือเกินว่า เขาจะกลับมาสร้างสีสันให้กับ วงการลีกเมืองผู้ดีอย่างแน่นอน

ปีนี้ นอกจากสองทีมที่กล่าวมาแล้ว ก็เรียกได้ว่าการลุ้นแชมป์เข้มข้นสุดๆ เพราะว่าเราคงไม่สามารถกาชื่อ อภิอัครมหาเศรษฐีประจำลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้




3 อาวุธหนักยี่ห้อเรือใบเศรษฐี ถ้า เปเยกรินี่ ทำทีมจูนกันติดเมื่อไหร่ ซิตี้ น่ากลัวชะมัด


หลังจากที่มือเปล่าในฤดูกาลที่แล้ว ทีม "เรือใบสีฟ้า" ก็มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ทั้งในตำแหน่งตัวกุนซือ ที่ มานูเอล เปเยกรินี่ เข้ามาแทนที่ของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ส่วน นักเตะใหม่ๆ ก็เข้ามากันเพียบ

นำโดย อัลบาโร่ เนเกรโก้, สเตฟาน โยเวติช, เฟร์นานดินโญ่ หรือ จะเป็น เฆซุส นาบาส

เห็นขุมกำลังของทั้งสามทีม ทำให้หลายคนเชื่อว่า การลุ้นแชมป์ทางด้านทั้ง 3 ทีม น่าจะขับเคี่ยว กันอย่างถึงพริกถึงขิง จนถึงช่วงท้ายซีซั่นอย่างแน่นอน




  เวนเกอร์ ประเดิมนัดแรกสุดบู่ พร้อมแฟนอาร์เซน่อลที่ทนไม่ไหวถึงขั้นชูป้ายประมาณว่า "ซื้อสักทีสิโว้ย"


ในขณะที่ ในเรื่องของการลุ้นโควต้า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็จะแบ่งเป็นอีกชุดหนึง ก็คือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ลิเวอร์พูล และก็อาร์เซน่อล

ทีมถูกจับตามองมากทีสุดก็คงจะเป็น ลิเวอร์พูล ว่า ปีที่สองของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะดีขึ้นขนาดไหน หลังจากที่ ฟอร์มการเล่นในช่วงอุ่นเครื่อง ลากยาวมาถึงนัดเปิดพรีเมียร์ลีก นั้นถือว่าน่าประทับใจ





หลุยส์ ซัวเรซ ไปปรากฎตัวในสนามเพื่อเชียร์เพื่อนร่วมทีม นับเป็นสัญญานที่ดีของ หงส์แดง

จุดเปลี่ยนสำคัญก็คือ พวกเขาจะสามารถเก็บ หลุยส์ ซัวเรซ เอาไว้กับทีมได้หรือไม่ เพราะลองนึกดูว่า ด้วยสไตล์การเล่นของ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ บวกกับตัวจบอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ น่าจะเพียงพอที่จะทำให้ พวกเขามีลุ้นคว้าโควต้าแชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างเต็มตัว

ยิ่งถ้าหากว่า ซัวเรซ ดันย้ายไปอยู่กับทีมคู่ปรับอย่าง อาร์เซน่อล ก็คงต้องบอกว่าจะนอกจากจะกลายเป็นการตัดกำลังของ ลิเวอร์พูล แล้ว ยังจะทำให้ อาร์เซน่อล ดูทรงพลังมากขึ้นอีกต่างหาก

ที่กล่าวมานี่แค่เรียกน้ำย่อยนะครับ ยังมีอะไรให้ลุ้นกันอีกเพียบ แม้ว่า นับตั้งแต่ตอนนี้ เวลานอนของพวกคุณจะลดลง

แต่ก็จะถูกแทนที่ด้วยความมันส์ระดับสุดยอดอย่างแน่นอน



ข่าวจาก Gossipstar


หย่าศึก เจ็ท-หมาก คิมเบอร์ลี่ ย่องควงนายแบบ
หย่าศึก เจ็ท-หมาก คิมเบอร์ลี่ ย่องควงนายแบบ
          ฮอตไม่ใช่เล่นนะยะสำหรับนางเอกสาว คิม คิมเบอร์ลี่ ที่ช่วงนี้เธอยังคงถูกจับตามองในเรื่องของความรักกับแฟนหนุ่มดีกรีผู้จัดละคร เจ็ท ณัฐพงศ์ ลูกชาย แม่จิ๋ม มยุรฉัตร ไม่น้อย เพราะหลังจากเธอตกเป็นข่าวทำตัวสนิทสนมกับ หมาก ปริญ มากเป็นพิเศษถึงขนาดส่งข้อความคิดถึงผ่านไลน์ให้หนุ่มหมาก ทำเอาแฟนตัวจริงอย่างหนุ่มเจ็ทถึงกับออกอาการหึงขึ้นหน้าเกือบทำให้ความสัมพันธ์ต้องหยุดชะงักไปซะแล้ว แถมผลพวงจากการที่ คิม-หมาก สนิทกันมากเกินบรรยายก็ทำให้คู่ของหนุ่มหมาก กับ สาววิว วรรณรท ซึ่งกำลังหวานปะแล่มๆ เป็นอันต้องลดความสัมพันธ์กันจนได้...โอ้ว!

          ล่าสุด สาวคิมก็ขอโชว์ความฮอตอีกครั้งด้วยการหันไปควงนายแบบหนุ่มลูกครึ่งหน้าตาดีอีกราย แต่งานนี้ไม่ใช่ใครอื่นไกลที่ไหนแต่เป็น แดน แดเนียล โวลเทมัส พี่ชายสุดหล่อของเธอนั่นเอง ซึ่งหลายคนสงสัยว่าอาจเป็นเพราะพักหลังสาวคิมมีข่าวกับหนุ่มๆ มากมาย ก็เลยต้องให้พี่ชายสุดหล่อมาคอยประกบสยบข่าวกับผู้ชายหรือเปล่าจ๊ะ แหม...ว่าแต่มีพี่ชายทั้งหล่อทั้งล่ำขนาดนี้ ระวังจะเกิดศึกชิงพี่ชายอีกรายนะยะ หุหุ!


คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่


ชาย แอบบ่นน้อยใจ วิกกี้ ไม่ยอมมีลูก
ชาย แอบบ่นน้อยใจ วิกกี้ ไม่ยอมมีลูก
           แต่งงานมาปีกว่าแต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีข่าวดีกะเขาสักที สำหรับคู่ของ วิกกี้ สุนิสา กับ ชาย ชาตโยดมทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ตั้งเป้าไว้ว่าแต่งงานปุ๊บจะปล่อยให้มีลูกทันที แต่จนแล้วจนรอดผ่านมาปีกว่าก็ยังไม่มีแววว่าจะมีทายาทตัวน้อยสักที จนตอนนี้คุณสามีอย่างชายแอบน้อยใจที่ศรีภรรยาคนสวยไม่ยอมมีลูกให้สักที


          ทั้งที่ก่อนหน้านี้พาไปฮันนีมูนต่างประเทศอยู่บ่อยๆ เพราะหวังเต็มที่ทุกทริปว่ากลับมาจะมีข่าวดี ซึ่งตรงนี้คุณแม่ของหนุ่มชายก็บ่นๆ อยู่ว่าอยากอุ้มหลานเล็กๆ เต็มที่แล้ว แต่ยังไง้...ยังไงตอนนี้สาววิกกี้อยากที่จะเที่ยวและอยากทำงานอยู่เลยยังไม่พร้อมที่จะมีลูก ฉะนั้นงานนี้ครอบครัวของหนุ่มชายคงต้องรอไปอีกนานเลยจ้า กว่าที่สาววิกกี้เธอจะพร้อมเป็นแม่คน


ว้าว พีช ควง นท ออกงานคู่ ในฐานะแฟน
ว้าว พีช ควง นท ออกงานคู่ ในฐานะแฟน

         โชว์ความหวานพอประมาณ! สำหรับคู่รักป้ายแดง อย่างหนุ่ม พีช  พชร และนักร้องสาว นท เดอะสตาร์ ที่ควงคู่กันมาเดินแบบครั้งแรกในงานแฟชั่น CC Double O Tglf หลังจากเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันได้ระยะนึง ล่าสุดหนุ่มพีช ยังโชว์ความแมนยอมเรียก สาวนท ว่าแฟนอย่างเต็มปากแล้ว ถึงแม้ว่ายังไม่ได้ขออนุญาติฝ่ายหญิงก่อนก็ตาม (อิอิ) !!


















  




ขอขอบคุณข่าวดีดี สาระน่ารู้ จาก

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Home Page | หน้าแรก | HOME
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. NS - VARIETY - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by Mas Template