HOT NEWS :

กด LIKE เพื่อติดตามเว็บอัพเดท

Home » , » รวมข่าว ประจำวันที่ 20/08/2556

รวมข่าว ประจำวันที่ 20/08/2556

Written By ii on วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556 | 11:00



วิปค้านไม่เห็นด้วยลุยแก้ รธน.ที่มาส.ว. ชี้หวังรวบอำนาจ



ข่าวจาก ไทยรัฐ



กลุ่มนักศึกษาและคนไทยในอียิปต์ ที่หนีภัยการสู้รบในกรุงไคโร เดินทางกลับถึงไทยเป็นที่เรียบร้อยชุดแรกจำนวน 368 คน โดยรัฐบาลจัดเครื่องบินเที่ยวบินพิเศษไปรับจากเมืองดูไบ พร้อมจัดรถส่งกลับภูมิลำเนา.

หนีมิคสัญญีอียิปต์กลับไทยมาถึงแล้ว368คน
นศ.แฉมีเสียงปืนดังทั้งวันม็อบโวยฆ่านักโทษอีก36ศพกองกําลังดักโจมตีตร.ดับ24

คนไทยชุดแรกที่หนีภัยสงครามกลางเมือง ในกรุงไคโร อียิปต์ กลับถึงไทยชุดแรกแล้ว 368 คน โดยรัฐบาลจัดเที่ยวบินพิเศษไปรับจากดูไบ ญาติพี่น้องมารอรับกันแน่นสนามบินดอนเมือง เผยยังมีนักเรียนไทยอีกบางส่วนละล้าละลังในการเดินทางกลับ ส่วนสถานการณ์สู้รบที่อียิปต์ ความรุนแรงลดลง บรรยากาศเริ่มเข้าสู่ภาวะปกติ

ภายหลังสถานการณ์นองเลือดในประเทศอียิปต์ ทวีความรุนแรง จนต้องมีการอพยพคนไทยในอียิปต์ ทั้งผู้ที่ไปทำงาน...

ต้านแก้รธน.จบวาระ3ยื่นตีความ
ปชป.พึ่งศาลพลิกเกมสู้รัฐบาล‘เติ้ง’รับดึง‘จําลอง-สนธิ’ปฏิรูป

มติวิปรัฐบาลเคาะประชุมร่วมรัฐสภาถก รธน.เฉพาะประเด็น “ที่มา ส.ว.” ส่วน ม. 68-190-237 พักเอาไว้ก่อน “ขุนค้อน” ขึงขังห้ามจ้อซ้ำซากวกวน “มาร์ค” ชี้ ส.ว. ที่มาจากการเลือกตั้งโดยตรงเป็นกลางยาก ปชป.เล็งยื่นตีความ รธน.ทุกร่างหลังโหวตวาระ 3 “นายกฯปู” เมิน ปชป.ร่อน จ.ม.เปิดผนึกต้านนิรโทษฯฟ้องโลก เตือนสารพัดม็อบก่อหวอดชุมนุมอย่าล้ำเส้น ก.ม. “สมชาย” กร้าวใครคิดโค่นรัฐบาลอาจเจอข้อหากบฏ “เหลิม” เย้ยม็อบจุดไม่ติดเพ...

จ่อส่ง 'อัยการ' บี้ฟ้องเณรคําชําเราเด็ก15ปี
ไม่สนแล้วว่าจะเข้ามามอบตัวหรือไม่ “ดีเอสไอ” เดินเครื่องเต็มสูบ เตรียมส่งสำนวนคดีกระทำชำเราเด็กไม่เกิน 15 ปี ให้อัยการสั่งฟ้อง เพื่อเริ่มขั้นตอนดำเนินการส่งผู้ร้ายข้ามแดน ในวันจันทร์ที่ 26 ส.ค.นี้ หลังพยานยืนยันความสัมพันธ์สอดคล้องกันทุกปาก ด้าน“ปปง.” พบทรัพย์สินอีกประมาณ 20 ล้านบาท อยู่ระหว่างประสานประเทศสมาชิกองค์กรปราบปรามการฟอกเงินสากล ระงับการทำธุรกรรมทางการเงินของสมีคำ

จากกรณีที่ผู้ประสานงานอดีตพระเณรคำได้ติดต่อกับทางกรมสอบสวนคดีพิเศษเพื่อขอเข้ามอบตัว แต่เมื่อถึงเว...

จับแก๊งลักรถคาวัด
โล้นชั่วกับพวกอีก3คนขณะชําแหละอยู่ข้างกุฏิสมัครขับรถก่อนขโมย

บุกรวบพระบวช 16 พรรษา ตั้งแก๊งลักรถตู้ชำแหละอะไหล่ขายนำเงินมาแบ่งกัน กรรมตามสนอง 1 ในแก๊งไปฉกรถตู้ของบริษัทที่ติดระบบจีพีเอสจากลานจอดรถโรงแรมตรวจสอบพบจอดไว้ในวัด เจ้าหน้าที่ตำรวจยกกำลังเข้าปิดล้อม พบโล้นแสบกับพวกกำลังช่วยกันถอดชิ้นส่วน เลยถูกรวบยกแก๊ง 4 คน แฉพฤติกรรมทำทีไปสมัครเป็นคนขับรถตู้ตามบริษัท แล้วแอบปั๊มกุญแจ จากนั้นหาเรื่องออกจากงานย้อนกลับไปขโมยรถมาชำแหละ

บุกรวบโล้นนอกรีตตั้ง...

ใจร้อนตกท่อ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังปฐมพยาบาลนายสมบูรณ์ทรัพย์ แสงวัน ที่ขี่ จยย.ตกลงไปในท่อลึกประมาณ 10 เมตร ในเขตก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ใกล้ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 78 หลังขี่ จยย.หลบรถติดจากการก่อสร้างในช่วงกลางดึก จนพลาดตกไปในท่อ โชคดีอาการปลอดภัย.

อย.ยกเครื่องใหม่เตือนภัย!อาหาร-ยา
แม้ว่า อย.จะดำเนินการคุ้มครองความปลอดภัยให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอ แต่ในความเป็นจริงผู้บริโภคก็ควรปกป้องตัวเองด้วย

ก่อนที่จะเลือกซื้อ...เลือกใช้ผลิตภัณฑ์สุขภาพใดๆ ต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วน...อย่าได้หลงเชื่อคำโฆษณาที่อวดอ้างสรรพคุณเกินจริง เช่น อ้างว่าสามารถป้องกัน หรือรักษาโรคได้

ซึ่งล้วนเป็นเรื่องหลอกลวงทั้งสิ้น เพราะ “อาหาร” ไม่ใช่ “ยา” จึงไม่สามารถป้องกัน บำบัด บรรเทา หรือรักษาโรคได้ ทั้งยังทำให้ต้องเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์และเสียโอกาสในการรักษาโรคอย่า...

ลูกทุ่ง 'สันติ' โวยชนแล้วหนี
ขากะเผลก-หลานสาหัส

นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “สันติ ดวงสว่าง” เจ้าของเพลง “จูบไม่หวาน” เดินกะเผลกๆ ต้องใช้ไม้ค้ำยันขึ้นโรงพักแจ้งตำรวจ หลังกลับจาก ร้องเพลงกับหลานชายกลางดึก เจอรถเก๋งประสบอุบัติเหตุชนฟุตบาท ทำตัวเป็นพลเมืองดีจอดรถลงไปช่วยเหลือ ระหว่างยืนโทรศัพท์แจ้งให้รถมาช่วยลาก ถูกรถเก๋งอีกคันซิ่งชนกระเด็นไปคนละทิศละทาง นักร้องดังบาดเจ็บชายโครงขวาและสะโพก ส่วนหลานชายกับเจ้าของรถที่ถูกชนสาหัส วอนคนชนช่วยรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลด้วย ในขณะที่ตำรวจเร่งหาหลักฐานตามลากค...

ทักษิณโทร.มา

นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา คุยอย่างออกรสออกชาติกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่โทรศัพท์มาอวยพรวันคล้ายวันเกิด 81 ปี ท่ามกลางแขกเหรื่อที่แห่มากันคับคั่ง.













งานแต่ง “บอย สไตรเกอร์“ อดีตนักร้องบอยแบนด์ กับสาวนอกวงการ

งานแต่ง “บอย สไตรเกอร์“ อดีตนักร้องบอยแบนด์ กับสาวนอกวงการ
เข้าพิธีวิวาห์ไปเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความเสียดายของสาวแท้สาวเทียม สำหรับหนุ่ม "บอย ปิยะ ชนะศัตรู" หรือ "บอย สไตรเกอร์" อดีตนักร้องบอยแบนด์ในยุดเพลงลูกกวาดของอาร์เอส ที่ควงเจ้าสาวนอกวงการ "เพียส สุดารัตน์" ที่คบหาดูใจกันมานาหลายปี เมื่อวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยงานแต่งในช่วงเช้าและงานฉลองในช่วงค่ำมีคอนเซปต์แสนเก๋ๆ โดยมีเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น
ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ 
คลิกอ่าน >>> บอย สไตรเกอร์ มาดใหม่ หล่อ ล่ำ



ณัฐวุฒิขอ ปชป.ทบทวนเข้าร่วมสภาปฏิรูป

ณัฐวุฒิขอ ปชป.ทบทวนเข้าร่วมสภาปฏิรูป
'ณัฐวุฒิ' ขอประชาธิปัตย์ทบทวนสภาปฏิรูป เชื่อ เป็นประโยชน์กว่าเดินสายชักชวนโค่นล้มรัฐบาล

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์และแกนนำกลุ่ม นปช. ให้สัมภาษณ์ก่อนร่วมประชุมคณะรัฐมนตรีว่า ขอให้พรรคประชาธิปัตย์ ทบทวนบทบาทของตัวเองในเรื่องสภาปฏิรูป ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์กว่าการเดินสายชักชวนประชาชนให้โค่นล้มรัฐบาล โดยแสดงจุดยืนที่ชัดเจนว่า มีมุมมองเรื่องสภาปฏิรูปและการแก้ไขปัญหาความขัดแย้งอย่างไร ทั้งนี้ ทางกลุ่มนปช. จะส่ง นางธิดา ธาวรเศรษฐ ประธานกลุ่มนปช. เข้าร่วมสภาปฏิรูปดังกล่าว ขณะเดียวกัน นายณัฐวุฒิ ยังเรียกร้องให้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ หยุดวิพากษ์วิจารณ์เรื่องกระแสข่าวว่ารัฐบาลใช้เงินจ้าง นายโทนี แบลร์ อดีตนายกรัฐมนตรีอังกฤษ ให้เข้าร่วมปาฐกถาพิเศษในช่วงเดือนกันยายน เพราะทางกระทรวงการต่างประเทศ ได้ยืนยันแล้วว่า ไม่มีการคิดค่าตัว ดังนั้นการพูดให้ประชาชนเกิดความแคลงใจนั้น จึงเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง

นอกจากนี้ นายณัฐวุฒิ ยังระบุว่า ขอให้สมาชิกรัฐสภาทุกคน ทำตามหน้าที่ในสภาโดยยึดหลักของเหตุผลและความสง่างาม ไม่ใช่เล่นเกมการเมืองถ่วงเวลา เพราะจะทำให้ประชาชนเกิดความเบื่อหน่าย



วิสุทธิ์ขอฝ่ายค้านบริหารเวลาถกรธน.ให้จบ

วิสุทธิ์ขอฝ่ายค้านบริหารเวลาถกรธน.ให้จบ
'วิสุทธิ์' ขอฝ่ายค้านถอยคนละก้าวบริหารเวลาประชุมร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ ให้จบตามกำหนด เพื่อถกงบปี 57 ต่อให้จบ

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 2 เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ร่าง พ.ร.บ.งบประมาณฯ จะประชุมอีกครั้งในวันที่ 22 - 23 ส.ค.นี้ ซึ่งต้องจบก่อนวันที่ 26 ส.ค. เพราะไม่เช่นนั้น จะเกิน 105 วัน และจะต้องกลับไปใช้ร่างตามมติ ครม.ที่เสนอมาครั้งแรก ที่ฝ่ายค้านแปรญัตติ มา 2 เดือน ก็ไม่เกิดประโยชน์อะไร นอกจากนี้ ที่ผ่านมาได้เปิดโอกาสให้อภิปรายกันอย่างเต็มที่ มีแต่ขอความร่วมมือไม่อยากใช้อำนาจจำกัดเวลา จึงอยากให้วิปฝ่ายค้านและวิปรัฐบาลไปตกลงกันก่อน แล้วแจ้งมายังตนเพื่อจะได้ควบคุมการประชุมได้มากขึ้น ทั้งนี้ ก็ขอให้ถอยกันคนละก้าวช่วยกันบริหารเวลาในการประชุมร่วมรัฐสภาเพื่อแก้ไขร่างรัฐธรรมนูญให้จบตามเวลาที่กำหนด เพื่อจะได้ประชุมร่าง พ.ร.บ.งบประมาณฯ ต่อให้จบ



ฝังศพทารกริมหาดบางแสน ปักธูปขอขมา

ฝังศพทารกริมหาดบางแสน ปักธูปขอขมา
แม่ค้าสะดุ้ง! คิดว่าถูกคู่แข่งเล่นคุณไสย ใช้เท้าเขี่ยธูปทิ้ง เจอพบศพทารกถูกฝังทรายริมหาดบางแสน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 ส.ค.) เมื่อเวลา 21.00 น. สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุว่ามีประชาชนพบศพทารกบริเวณชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง ที่เกิดเหตุพบศพทารกเพศหญิง อายุครรภ์ประมาณ 7 เดือน ถูกห่อด้วยผ้าห่ม และถุงพลาสติกห่อทับอีกชั้นหนึ่ง ถูกฝังอยู่ในหลุมทรายลึกประมาณ 50 เซนติเมตร และมีธูป 2 ดอก ปักอยู่บริเวณปากหลุม เบื้องต้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 24 ชม.
จากการสอบสวนเจ้าของเตียงผ้าใบให้เช่าริมชายหาด ทราบว่า ตนสังเกตเห็น ธูป 2 ดอก ปักไว้บนทรายข้างร้าน จึงใช้เท้าเขี่ยทิ้งเพราะคิดว่ามีคู่แข่งทางการค้ามาทำคุณไสยใส่ แต่เห็นถุงพลาสติกและมีของนิ่มอยู่ด้านใน ขณะเดียวกันก็มีคนเก็บขยะมาหยิบถุงดังกล่าวทิ้งทะเล แต่คลื่นก็ได้ซัดกลับมาที่เดิม ตนเองจึงได้แกะถุงดูพบว่าเป็นศพเด็กอย่างที่สังหรณ์ใจไว้
เบื้องต้น ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นเด็กวัยรุ่นใจแตกในละแวกใกล้เคียง รีดลูกทิ้งเพราะไม่พร้อมจะเลี้ยงดู โดยนำร่างทารกมาฝังไว้ใกล้ทะเลตามความเชื่อว่า หากฝังในสถานที่ใกล้น้ำวิญญาณจะร่มเย็น สงบสุข ไม่อาฆาต พร้อมจุดธูปเพื่อขอขมาศพ โดยตำรวจจะเร่งติดตามตัวพ่อแม่ของเด็กทารกมาดำเนินคดีต่อไป

















ช็อตเด็ด! เจนี่ เอ๋ กอดโชว์หวานกลางสนามแข่ง

ช็อตเด็ด! เจนี่ เอ๋ กอดโชว์หวานกลางสนามแข่ง
เพิ่งจะเป็นคู่ข้าวใหม่ปลามัน อะไรๆ ก็หวานเวอร์ ล่าสุดนางเอกสาว ตามพี่เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ไปสนามแข่งรถ ซึ่งเป็นกิจกรรมโปรดของพี่เอ๋ เราจึงได้เห็นภาพที่เป็นช็อตเด็ดโชว์ความหวานของทั้งคู่ ว่าคู่นี้เขารักกันจริง เดี๋ยวกอด เดี๋ยวซบ เดี๋ยวซับเหงื่อ แถมยังเปิดตัวชัดเจน ไม่ต้องหลบซ่อน แมงเม้าทั้งหลายดูไว้นะจ๊ะ 












ตร.หัวหมากบุกจับนักค้ายาคาห้องพักรามฯ44


ตร.หัวหมากบุกจับนักค้ายาคาห้องพักรามฯ44
ตำรวจหัวหมาก จับกุมนักค้ายาเครือข่ายชาวไทยภูเขา คาห้องพัก ซ.ฯ 44 ยึดยาบ้า และไอซ์ ค่ากว่า 4 แสน

พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.หัวหมาก จับตัว นายชาติชาย อดุลยชาติ หรือ ตู่ อายุ 50 ปี  พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 4,000 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 8.29 กรัม  มูลค่ารวมประมาณ 400,000 บาท ถุงพลาสติกใส จำนวน 22 ถุง เครื่องชั่งน้ำหนักแบบดิจิตอล จำนวน 1 เครื่อง กล่องพลาสติกแบบสี่เหลี่ยมเอนกประสงค์ แบบมีซิป จำนวน 1 ใบ อุปกรณ์การเสพยาเสพติด จำนวน 2 ชุด โดยจับกุมได้ที่ ห้องพัก ซ.รามคำแหง 44
การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งจากสายลับแจ้งว่า ที่ห้องพักดังกล่าว มีการมั่วสุมเสพยาเสพติด และมีนายชาติชาย แอบลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้าอยู่เป็นประจำ ชุดจับกุมจึงได้กำชับให้สายลับติดตามพฤติกรรมมาโดยตลอด ล่าสุด จากการสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาได้นำยาเสพติดชุดใหม่ มาเก็บซุกซ่อนไว้และกำลังมีการมั่วสุมเสพยาเสพติดกันอยู่ภายในห้อง เจ้หน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ และบุกเข้าจับกุม ภายในห้องพบยาบ้าจำนวน 2 มัด ๆ ละ 2,000 เม็ด และยาไอซ์ ซุกซ่อนอยู่ในกล่องสี่เหลี่ยมเอนกประสงค์แบบมีซิป วางอยู่บนโต๊ะ สำหรับ นายชาติชาย เคยถูกดำเนินคดีมาแล้วในข้อหาจำหน่ายยาเสพติดเพิ่งพ้นโทษจำคุกมา ปี 2553 จากนั้นออกมาทำอีกครั้งและถูกจับกุม
จากการสอบสวน นายชาติชาย ให้การว่า ยาบ้าดังกล่าวได้ซื้อมาจาก นายเหยา (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) ชาวไทยภูเขาจากอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ในราคามัดละ 150,000 บาท และนำมาขายต่อในราคามัดละ 180,000-200,000 บาท ส่วนของกลางยาไอซ์ ได้ซื้อมาจาก นายตี๋ (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) ในราคากรัมละ 2,800 บาท ทำมาแล้ว 5 ครั้ง



โฆษกกต.ยันโทนีแบลร์ไม่ถอดใจเวทีปาฐกถา

โฆษกกต.ยันโทนีแบลร์ไม่ถอดใจเวทีปาฐกถา
โฆษกกระทรวงการต่างประเทศ ยืนยัน 'โทนี แบลร์' จากเวทีปาฐกถา ขณะที่ผู้นำสหรัฐฯ ยังไม่ตอบรับมา

นายมนัสวี ศรีโสดาพล อธิบดีกรมสารนิเทศและโฆษกกระทรวงการต่างประเทศ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. โดยได้ยืนยันว่า นายโทนี แบลร์ อดีตนายกรัฐมนตรีอังกฤษ จะไม่ถอดใจออกจากเวทีปาฐกถาตามคำเชิญของไทย เนื่องจากยังไม่มีข้อมูลแจ้งกลับมาว่าจะไม่เข้าร่วมแต่อย่างใด ซึ่ง นายโทนี แบลร์ ได้แสดงจุดยืนแล้ว ส่วนการทาบทามอดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา เข้าร่วมด้วยนั้น ขณะนี้ยังไม่ได้รับการตอบรับมา
นอกจากนี้ โฆษกกระทรวงการต่างประเทศ ยังเชื่อว่า นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ จะไม่ดึงผู้นำโลกจากเวทีปาฐกถา ให้มาเข้าร่วมสภาปฏิรูปการเมืองฯ แน่นอน เพราะมองว่า เป็นคนละเรื่องกัน



นิคม ปัดลักไก่ยึดกรอบ2วันไม่จบต่ออีก

นิคม ปัดลักไก่ยึดกรอบ2วันไม่จบต่ออีก
'นิคม' ย้ำ วันนี้พิจารณาร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญที่มา ส.ว. ฉบับเดียว ระบุ จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แม้ฝ่ายค้านจะพยายามอภิปรายนอกประเด็น

นายนิคม ไวยรัชพานิช ประธานวุฒิสภา ในฐานะรองประธานรัฐสภา เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการประชุมร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญในวันนี้ ว่า จะเป็นประชุมในวาระ 2 สมาชิกจะอภิปรายได้เฉพาะผู้สงวนคำแปรญัตติไว้ และกรณีที่กรรมาธิการแก้ไขข้อความ สมาชิกสามารถอภิปรายได้ แต่ในวันนี้เชื่อว่า จะไม่เป็นไปตามนี้ สมาชิกจะอภิปรายเหมือนอยู่ในวาระ 1 หรือนอกประเด็น โดยจะพิจารณาฉบับที่มาของ ส.ว. ฉบับเดียว ไม่ต้องกลัวจะมีการสอดไส้ และคิดว่าถ้าอภิปรายในกรอบ ยึดหลักข้อบังคับ การประชุมก็จะไม่ยืดเยื้อ และไม่มีการประท้วงกันมาก 2 วัน ก็น่าจะเสร็จ
ทั้งนี้ อยู่ที่ประธานในที่ประชุมจะควบคุมการประชุมให้เป็นไปตามข้อบังคับประชุมได้มากน้อยแค่ไหน ถ้าไม่ก็อาจจะต่อในวันที่มีห้องประชุมว่าง ซึ่งก็จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด



โตโน่ รับ พาครอบครัวเจอพ่อ แตงโม แล้ว

โตโน่ รับ พาครอบครัวเจอพ่อ แตงโม แล้ว
หนุ่ม 'โตโน่' รับ พาครอบครัวเจอ 'แตงโม' แล้ว โต้ ผจก. มีปัญหาฝ่ายหญิง ปัดโดนสั่งลบรูปคู่ เชื่อ เข้าใจผิด

เรียกได้ว่าความรักไปได้สวยเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มโตโน่ - ภาคิน ที่ล่าสุดก็เปิดเผยว่า เมื่อวันแม่ที่ผ่านมา ได้พาครอบครัวของตนเอง ไปเจอกับครอบครัวของสาวแตงโม - ภัทรธิดา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเปิดใจว่า
"พอดีวันนั้นคุณแม่มา แล้วคุณพ่อโมก็อยู่ เลยชวนกันทานข้าว ไม่ได้สวีตอะไรกัน เราก็อยากให้เขารู้จักกับครอบครัว ไหน ๆ เราก็โตแล้ว ก็อยากให้อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ คุณพ่อก็น่ารักมาก ไม่ได้ดุอะไร อาจจะเป็นเพราะเราค่อนข้างจริงใจ ไม่ได้พาลูกท่านไปในทางที่เสียหายอะไร ทำอะไรก็อยากให้อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ เราก็ไม่ได้คุยกันว่าไฟเขียวหรือไฟแดง แต่เราก็มอบสิ่งดี ๆ ให้แก่กัน เวลาเราคุยกับใครก็ไม่ได้ปิดพี่ ๆ ไม่ได้ปิดแฟน ๆ"
ส่วนข่าวที่ว่า สาวแตงโมมีปัญหากับผู้จัดการส่วนตัวของตนเอง จนถึงขั้นบล็อก IG อันฟอลโลว์กันนั้น หนุ่มโตโน่ ก็ปฏิเสธว่า "ผมว่าเรื่องนี้เขาใจกันผิด ไม่ได้มีอันฟอลโลว์กันเลย ไม่มีแน่ ๆ ครับ จริง ๆ เขาก็ไม่ได้รู้จักกันนะ มันไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่เขาจะทะเลากัน เรื่องโดนสั่งลบรูป ไม่มีเลยครับ ในเรื่องของโลกโซเชียลมันเข้าใจผิดกันได้ง่ายมาก ๆ ไม่ได้ทะเลาะกันแน่ครับ พี่บอย หรือใคร ก็ไม่ได้มีปัญหากันเลย ผมก็ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวเรื่องแอนตี้ออกมาเลยครับ แฟน ๆ เขาก็เข้าใจ ความจริงมันก็คือความจริง ตัวโมเองก็เข้าใจในจุดนี้ โมเองก็รักทั้งแฟนคลับเขา ทั้งแฟนคลับผม ก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไรเลยครับ"



หวิดดับ!เบลล่า ราณี แขนซ้ายหักขับรถหลบหมาตัดหน้า

หวิดดับ!เบลล่า ราณี แขนซ้ายหักขับรถหลบหมาตัดหน้า
ดารานางเอกสาวชื่อดัง ''เบลล่า ราณี'' หวิดดับ! ประสบอุบัติเหตุขับรถหักสุนัขตัดหน้า แขนซ้ายหัก อาการปลอดภัยแล้ว แพทย์สั่งพักงาน 2 สัปดาห์ แฟน ๆ ให้กำลังใจ

ดารานางเอกสาวชื่อดัง เบลล่า - ราณี ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา  หลังจากกำลังเดินทางกลับจากถ่ายละครเรื่อง ลูกทาส เพื่อกลับบ้านย่านสายไหม และขณะนั้น หมาวิ่งตัดหน้ารถ ทำให้คนขับรถ หักหลบกะทันหัน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนกับเสาข้างทาง  ส่งผลให้ดาราสาวที่นั่งอยู่เบาะหลัง พุ่งกระแทกกับคอนโซลรถ ได้รับบาดเจ็บแขนซ้ายหัก โดยหลังจากเกิดเหตุ ผู้จัดการดาราสาว ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น  ซึ่งแพทย์ได้ตรวจร่างกายอย่างละเอียด พบว่าแขนด้านซ้ายหักและรอการผ่าตัดในเช้านี้ แต่อาการโดยรวมทั่วไปถือว่าปลอดภัยดี ซึ่งแพทย์ได้สั่งพักงาน 2 สัปดาห์ เพื่อให้ดาราสาวได้พักรักษาตัวให้หายดีก่อน
ฟากดาราสาวมีความกังวลในเรื่องของงานที่ต้องหยุดกะทันหัน พร้อมกับฝากขอโทษทางทีมงานและแฟนละครทุกคน รวมถึง งานอีเว้นท์และงานพรีเซนเตอร์ที่ได้รับไว้ และขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่เข้ามาให้กำลังใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วย
ซึ่ง สาวเบลล่า - ราณี เคยมีผลงานละครในเรื่อง รอยมาร พรพรหมอลเวง และรับบทนางสาวศรีสยาม ในซีรีย์ชื่อดัง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร  และกำลังมีผลงานละครเรื่องลูกทาส  รวมถึงมีข่าวว่า สนิทสนมกับพระเอกข้ามช่องหนุ่มเวียร์ - ศุกลวัฒน์ ด้วย
 





พีเค ปัด พี่ชายเป็นแฟนเบอร์ล่าสุด ตู่ นันทิดา

พีเค ปัด พี่ชายเป็นแฟนเบอร์ล่าสุด ตู่ นันทิดา
          ถึงกับออกโรงโต้ข่าวแทนพี่ชายแท้ๆ อย่าง หนุ่ม ชลธิส เข็มเพชร เลยทีเดียว สำหรับพิธีกรปากกล้า พีเค ปิยะวัฒน์ หลังมีข่าวลือให้แซดว่าเป็นแฟนคนใหม่ของนักร้องเสียงคุณภาพ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ซึ่งทางเจ้าตัวยืนยันไม่มีอะไรในกอไผ่ล้านเปอร์เซ็นต์ เผยสนิทแบบคนรู้จักก็เท่าันั้นเอง..


            "หนุ่มที่อยู่ในภาพกับ ตู่ นันทิดา คนนั้น เป็นพี่ชายแท้ๆ ของพีเคเองและเป็นพี่ชายคนโตของบ้าน ชื่อพี่หนุ่ม เข้าทำงานอยู่ที่กงศุลในเมืองนิวยอร์กมาประมาณ 20 ปีแล้ว จะเรียกว่าเป็นเหมือนโลโก้ของนิวยอร์ก ซึ่งคนไทยที่ไปที่นั่นไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ,เซเลบไม่เซเลบที่ไปก็จะผ่านพี่ชายผมหมด และพี่ผมก็จะสนิทกับหลายคน เพราะพี่เขาเป็นคนที่อัธยาศัยดีมาก แล้วจะบอกเลยว่าที่มีข่าวออกไปไม่เป็นความจริงล้านเปอร์เซ็นต์ อันนี้บอกได้เลยครับ"


            "เอาเป็นว่าถ้ารู้จักผมดี ก็จะรู้ว่าไม่ใช่ เอาง่ายๆ เลยน่ะ เพื่อนสนิทในวงการของพี่ชายผมก็คือ อ.ยิ่งศักดิ์, อ๊อฟ ปองศักดิ์ บอกแล้วว่าข่าวที่เกิดขึ้นนั้นโคตรเป็นไปไม่ได้เลยครับ แต่เมื่อเช้าก็ได้คุยกันครับ ซึ่งที่โน้นพี่เขาได้ยินข่าวบ้าง แต่ก็ไม่ได้เล่าเรื่องอะไรให้ฟังเลย แค่โทรมาด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น ว่าเขาได้ลงหน้า 1 ด้วย"


            "อีกอย่างเรื่องผู้ใหญ่ผมไม่กล้าไปถามหรอกครับ ผมบอกเลยว่าเรื่องของคนอื่นผมไม่รู้จริงๆ  ถ้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ผมขอโนคอมเม้นท์ดีกว่า คนในวงการด้วยกันเราให้เกียติเราเคารพทุกคน แต่เดี๋ยวสุดสัปดาห์นี้ผมก็จะเดินทางไปพบพี่เขาที่ประเทศฝรั่งเศสครับ" พีเค กล่าว


คลั่งไคล้ ไผ่ ฮอร์โมน โอเค ปากจู๋ สกินเฮด

คลั่งไคล้ ไผ่ ฮอร์โมน โอเค ปากจู๋   สกินเฮด
         กลายเป็นซุป’ตาร์ดังสนั่นชั่วข้ามคืน สำหรับ ต่อ ธนภพ หนึ่งในนักแสดงนำจากซีรีส์สุดฮอต ฮอร์โมน...วัยว้าวุ่น ทางช่อง ONE จนทำให้เกิดกระแสต่างๆ นานามากมายไปทั่วประเทศ กับบทบาทของ ไผ่ ที่เวลานี้กลายเป็นไอดอลของเด็กนักเรียนชายหลายๆ คน และเป็นสเปคหนุ่มในฝันที่สาวๆ กำลังกรี๊ดกร๊าด

        โดยเฉพาะแฟชั่นทรงผมสกินเฮดที่กลับมาฮิตเกรียนกันอีกครั้งในหมู่เด็กนักเรียนชายทั่วประเทศ เด็กนักเรียนบางคนใจกล้าท้าไม้เรียวด้วยการไปไถหัวเหมือนกับไผ่ในเรื่อง ส่วนอีกหนึ่งกระแสที่มาแรงสุดๆ คือท่า โอเค! ปากจู๋ ฉากสวีทเล็กๆ ระหว่างไผ่กับสไปรท์ ที่กลายเป็นฉากที่ถูกพูดถึงมากที่สุด จนท่าปากจู๋กลายเป็นแฟชั่นท่าโพสแบ๊วๆ ที่ระบาดไปทั่วประเทศ จนหนุ่มต่อแจ้งเกิดดังเป็นพลุแตกสุดๆ เพียงชั่วข้ามคืนเท่านั้น อ้าว!!! ใครว่าดังจริง...ให้ทำปากจู๋ โอเคป่ะ 











นก ขยาด เปิดตัวแฟนทีไรวืดทุกที

นก ขยาด เปิดตัวแฟนทีไรวืดทุกที
         ไม่รู้ว่าเป็นอาถรรพ์หรือเปล่า เพราะเวลา สาวนก อุษณีย์ ออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับใครทีไรต้องมีอันเลิกราทุกทีไป จนตอนนี้เจ้าตัวรู้สึกท้อ แถมตอนนี้เรื่องงานของ She ก็ไม่ค่อยจะรุ่งเท่าที่ควร เลยโดนเม้าท์มอยไปต่างๆ นานา งานนี้เจ้าตัวไม่มายด์ว่าจะโดนเม้าท์ยังไง แถมยังฟุ้งอีกว่าตอนนี้งานตรึม เพราะกำลังเร่งถ่ายละครอยู่ 3 เรื่อง


         “ไม่ได้หายไปไหนค่ะ ถ่ายละครอยู่ เจ็ดวันน้อยมากกว่าจะมีวันว่าง ตอนนี้มีละครอยู่ 3 เรื่องค่ะ คิดว่าปลายปีนี้น่าจะได้ดูจนเบื่อ เพราะว่ามันจะออนแอร์ต่อๆ กันเลย ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ก็ดี ปกติดี ก็มีคนคุยๆ ด้วยอยู่ แต่ว่าก็ยังไม่มีอะไรเป็นพิเศษค่ะ เขาก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง นกว่าเราปล่อยเขาไปดีกว่า ถ้านกจะเลือกคบใครสักคนมันต้องมีอะไรมากกว่าภายนอก กับคนนี้ก็รู้จักกันค่ะ รู้จักกันมานานแล้วเพราะว่าเป็นเพื่อนกัน ถ้าถามว่าเมื่อไหร่จะเปิดตัวเป็นแฟน ก็จะไม่บอกว่าคบใครแล้วก็ไม่เปิดแล้วค่ะ กลัวอาถรรพ์ เพราะว่าเดี๋ยวเปิดอีกทีตอนแต่งเลยแล้วกัน เรียกว่าให้ชัวร์ไปเลยทีเดียว เพราะไม่ว่านกเปิดตัวใครก็ต้องมีเหตุให้เลิกกันทุกที เลยตัดสินใจว่าอยู่แบบนี้มันก็สงบดีแล้ว เราก็สบายใจด้วย”









ว้าววว เอมมี่-ไอซ์ ชวนเดอะแก๊งนุ่งบิกินี่ อวดหุ่นเป๊ะ

ว้าววว เอมมี่-ไอซ์ ชวนเดอะแก๊งนุ่งบิกินี่ อวดหุ่นเป๊ะ

        นานๆ ทีจะมีวันหยุดพักผ่อน สองสาวเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง เอมมี่ มรกต และ ไอซ์ อภิษฎา เลยชวนเดอะแก๊งไปเที่ยวทะเลพัทยาพักผ่อนกันแบบชิลล์สุดๆ พร้อมอวดหุ่นกับบิกินี่ตัวจิ๋วเริงร่าท้าแดดบนเรือหรูกลางทะเล เรียกได้ว่า เป๊ะทั้งแก๊ง! แบบไม่มีใครยอมใคร และแต่ละท่าที่โพสต์ถ่ายรูปนั้น รับรองหนุ่มๆ เห็นเป็นต้องร้องซี้ดดดดด !!


 เอมมี่ - ไอซ์ "นอนอาบแดดชิลล์ๆ"

 เอมมี่ - ไอซ์ "หันหน้ามาหน่อยสิจ๊ะ"

 เอมมี่ - ไอซ์ "งามทั้งหน้า งามทั้งหลัง"

 เอมมี่ - ไอซ์ "เพื่อนก็เพื่อนเถอะ ยอมกันที่ไหนล่ะ"

 ไอซ์ "แฮปปี้มากกกก"

 ไอซ์ "เป๊ะทุกคนจริงๆ"

 เอมมี่ - ไอซ์ "มองหาหนุ่มๆ แถวนี้มีบ้างมั้ยน๊าาา"

 เอมมี่ "ขอสวยที่สุดในรูปนี้ค่ะ"


ซุปตาร์น้ำตานอง เสียบุคคลอันเป็นที่รัก

ซุปตาร์น้ำตานอง เสียบุคคลอันเป็นที่รัก

               เชื่อว่าไม่มีใครในโลกยินดีกับการสูญเสีย หรือจากไปอย่างไม่มีวันกลับของผู้ซึ่งเป็นที่รักของเรา แต่ในเมื่อจู่ๆ เป็นสิ่งที่ต้องเผชิญอยู่ตรงหน้า เราก็ต้องผ่านวันที่แสนเจ็บปวดวันนั้นมาให้ได้ ซึ่ง ณ ตรงนี้เองกำลังใจจากคนรอบข้าง หรือคนที่เข้มแข็งกว่านั้นเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดโดยจะช่วยเยียวยาเขาเหล่านั้นให้ลุกขึ้นมาจากความเศร้าได้อีกครั้ง


      โดยช่วงเวลาเพียงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา คนในวงการบันเทิงบ้านเราเองก็มีอยู่หลายท่าน ที่ต้องสูญเสียคนในครอบครัวไปโดยไม่ทันได้เตรียมตัวเตรียมใจกันเลยทีเดียว



             เมื่อวันที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา พระเอกหนุ่มวิก 7 ซี ศิวัฒน์ ต้องสูญเสียคุณแม่ อี๊ด สุวรรณี ไปอย่างกะทันหันด้วยอาการลิ่มเลือดอุดตันระหว่างเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า ที่ รพ.กรุงเทพคริสเตียน ซึ่งแน่นอนกำลังใจชั้นเยี่ยมมาจากทาง เอมี่ กลิ่นประทุม แฟนสาวที่คอยซับน้ำตาให้แทบจะทุกหยด



             เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา นายทิม ยัง พ่อของนักร้องชื่อดัง ทาทา ยัง ก็มาเสียชีวิตอย่างกะทันหัน โดยผลจากการชันสูตรศพพบว่าหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ซึ่งขณะนั้นสาว ทาทา ได้พักอยู่ที่รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา จึงต้องบินด่วนกลับมาทำพิธีศพคุณพ่อด้วยความเศร้าโศกเสียใจ



             เมื่อวันแม่ หรือ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา ทางครอบครัวของนางเอกแถวหน้าวิกหมอชิต แพนเค้ก เขมนิจ ก็ได้เสียคุณยาย สมหมาย รอดโพธิ์ทอง ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งที่ตับอ่อนมานานหลายปีแล้ว



              เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมา ซุปตาร์บ้านเราอย่างสาว อั้ม พัชราภา ก็เพิ่งจะสูญเสียคุณตาไปหมาดๆ โดยมีเหล่าคนสนิทส่งพวงหรีดไปร่วมแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก และแน่นอนหนึ่งในนั้นเป็นของไฮโซแอมป์ พิธาน แฟนหนุ่มรวมอยู่ด้วย








                และเมื่อวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา พระเอกหนุ่มผิวเข้ม ป๋อ ณัฐวุฒิ ก็ต้องมาสูญเสียคุณพ่อ ไพโรจน์ สกิดใจ หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งต่อมลูกหมากมานานกว่า 7 ปี โดยมีกำหนดการฌาปนกิจศพ ในวันที่ 22 ส.ค.นี้ ณ วัดข่อย จ.เพชรบุรี 




Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Home Page | หน้าแรก | HOME
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. NS - VARIETY - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by Mas Template