HOT NEWS :

กด LIKE เพื่อติดตามเว็บอัพเดท

Home » , » ดิวปลื้มไผ่วันพอยท์ส่งดอกไม้ยินดีสัมพันธ์ไม่คืบ

ดิวปลื้มไผ่วันพอยท์ส่งดอกไม้ยินดีสัมพันธ์ไม่คืบ

Written By Unknown on วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556 | 08:39




''ดิว อริสรา'' ปลื้ม ไผ่ วันพอยท์ ส่งดอกไม้ยินดี เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ สัมพันธ์ไม่คืบ โว อีเว้นท์รุม ปลื้ม ละครกระแสดีปัดอัพค่าตัว รับหน้าดุเล็งปรับปรุง

เห็นช่วงนี้สาวดิว อริสรา งานอีเว้นท์ รุมจนแทบจะทุกวัน งานนี้ หลายคนเลยมองว่า เป็นช่วงขาขึ้นของเธอหรือเปล่า แถมยังมีข่าวมาอีกว่า สาวดิว อัพค่าตัวเพิ่มอีก งานนี้ เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า
"ดิวว่าน่าจะเป็นเพระกระแสละครนะคะ ค่าตัวก็แล้วแต่พี่เก้าเลยค่ะ แล้วแต่พี่เก้าเป็นคนเรียก ดิวยังไงก็ได้อยู่แล้ว ทำงานแฮปปี้ค่ะ ดิวให้เขาเป็นคนตัดสินใจ ไม่ว่าจะเพิ่มหรืออะไร ก็ให้พี่เก้า พี่หวาน เป็นคนตัดสินใจเลย ก็แล้วแต่เนื้องานด้วย" ส่วนข่าวที่ สาวดิว ดังแล้วเหวี่ยง เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "ไม่ใช่นะ ไม่ได้เหวี่ยงวีนเลย ถ้าจะโดนกระแสก็โดนตั้งแต่ยังไม่ดังเลยนะ ดิวโดนแบบนี้ประจำอยู่แล้ว อาจจะเป็นเพราะหน้าเราดูเหวี่ยงหรือเปล่า อันนี้ไม่แน่ใจ คนมองดิวแบบนั้นเสมออยู่แล้ว ส่วนใหญ่ก็ต้องยิ้มตลอดเวลา พี่เก้าก็คอยเตือนว่า หน้าวอนโดนตบตลอดเวลา เราก็ต้องหมั่นยิ้ม แต่ไม่เคยมีวีน เหวี่ยงอะไรเลย ยังเป็นดิวคนเดิมตลอดแหละค่ะ แลัวแต่มุมมองคน ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตปกติเรื่อย ๆ ตอนนี้ก็ค่อยข้างทำงานอย่างเดียว ไม่มีอะไร" ล่าสุดเห็นสาวดิวอัพรูปคู่กับดอกไม้ หลังจากงานเปิดตัวสินค้า เจ้าตัวก็รับว่า ไผ่ วันพอยท์ เป็นคนส่งมาให้ "ค่ะ ก็มีส่งมา วันนั้นที่เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ก็มีส่งดอกไม้มายินดี แต่ไม่ได้แค่เขาคนเดียวที่ส่งมา ของเพื่อนก็ส่งมาด้วย เราก็อัพขึ้นทุกคนนะคะ ความสัมพันธ์ก็เพิ่งจะตอบไปเมื่อไม่กี่วันก่อนเอง ตอนนี้มันก็ยังไม่ได้เปลี่ยน ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาค่ะ"













ที่มา  http://www.innnews.co.th
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Home Page | หน้าแรก | HOME
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. NS - VARIETY - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by Mas Template